Job Responsibilities:
• ดำเนินการติดต่อประสานงานในหน่วยงานทั้งในและนอกองค์การ
• จัดทำข้อมูล/เอกสาร/รายงาน ตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
• ตรวจสอบ และดำเนินการปรับปรุงแก้ไขเอกสาร เพื่อความถูกต้องของข้อมูล
• อื่นๆ เพื่อการสนับสนุนการทำงานของแผนก
คุณสมบัติ:
• เพศหญิง อายุไม่เกิน 27 ปี
• คุณวุฒิปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขาวิชา GPA ไม่ต่ำกว่า 2.50
• สามารถใช้ MS Office ได้เป็นอย่างดี
• มีทักษะการใช้งาน Excel ที่ดีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
• รักงานบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ดี และมีทักษะในการสื่อสาร
ติดต่อ: คุณพชร โทร. 0-2615-3027 E-mail: photchas@ais.co.th
คุณสมบัติพื้นฐาน
ประเภทของงาน : งานตามสัญญาจ้าง รายเดือน/รายปี
จำนวน : หลายอัตรา
เพศ : หญิง
เงินเดือน(บาท) : ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและประสบการณ์
ประสบการณ์ : 1 - 2 ปี
การศึกษา : ปริญญาตรี
คณะ : บริหารธุรกิจ
สาขา : การจัดการทั่วไป
คณะ : บริหารธุรกิจ
สาขา : การจัดการสำนักงาน
คณะ : บริหารธุรกิจ
สาขา : การเลขานุการ
คณะ : การจัดการ
คณะ : รัฐศาสตร์
สาขา : บริหารรัฐกิจ
คณะ : สังคมศาสตร์
สาขา : บริหารรัฐกิจ
คณะ : ศิลปศาสตร์
สาขา : การตลาดและการจัดการ
สถานที่ : จังหวัด : กรุงเทพมหานคร
อำเภอ/เขต : กรุงเทพมหานคร(พญาไท)
หรือสนใจงาน Part time เพิ่มเติมดูที่ที่หน้าเว็บหลักเลยค่ะ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น